Biển Bạc Tuyển dụng 03 nhân viên chăm sóc Khách hàng

  Lượt xem:  211

Chỉ tiêu: 03 người

Mô tả công việc: 

a.Chăm sóc khách hàng:

-Xây dựng hình ảnh chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

-Phản hồi thông tin, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm.

-Tiếp nhận thông tin khách hàng, theo dõi quá trình sử dụng sản phẩm của khách hàng, định kỳ gọi điện hỏi thăm khách hàng, gửi email, tin nhắn chúc mừng đến khách hàng nhân các ngày lễ, sinh nhật, sự kiện trọng đại.

-Định kỳ khảo sát ý kiến khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Công ty. Lập báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.

b.Giải quyết khiếu nại:

-Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng, kịp thời chuyển thông tin đến bộ phận chuyên môn (cán bộ phụ trách), theo dõi kết quả giải quyết khiếu nại, kịp thời báo cáo cấp quản lý khi sự việc vượt quá tầm kiểm soát và xử lý của bộ phận. 

-Thời gian làm việc: Sáng từ: 8h00-12h00, chiều từ 13h30-17h30.

-Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần .

-www.bienbacsecurity.com.vn; www.bienbac.net.

-Địa điểm làm việc: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà An Phú, Số 24 Hoàng Quốc Việt Hà Nội.

Yêu cầu:

-Giới tính: Nữ

-Tuổi: Từ 22 – 35 tuổi

-Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học 

-Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. 

-Kỹ năng giao tiếp & đàm phán tốt, ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe, ko nói ngọng; tính tình ôn hòa, nhẹ nhàng

-Trình độ ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp cơ bản

-Tính cách: Nhanh nhẹn ,trung thực, tự tin, chính trực, đáng tin cậy.

Quyền lợi:

-Môi trường làm việc: Thân thiện, năng động, sáng tạo, chủ động.

-Được đào tạo hội nhập, tiếp cận công việc thành thạo, đào tạo nâng cao chuyên môn, kỹ năng, được tạo điều kiện làm việc và gắn bó lâu dài với công ty với.

-Các chế độ BHXH đầy đủ; Tham quan, nghỉ mát; Teambuilding

-Lương thỏa thuận theo năng lực. Xét duyệt tăng lương hàng năm

-Thưởng các ngày lễ lớn, doanh số hàng quý, năm, tháng lương thứ 13...

-Thời gian thử việc 2 tháng (hưởng 85% lương).

 

 

 
 
Kiểu gõ: Tắt Telex VNI
 
 
LIÊN KẾT